Tin Hot

Warren Buffett chính thức gia nhập thị trường bất động sản Hy Lạp



Mới đây, Berkshire Hathaway HomeServices, một công ty con của Berkshire Hathaway thuộc sở hữu của Warren Buffett, đã quyết định gia nhập thị trường bất động sản Hy Lạp.

Công ty Berkshire Hathaway HomeServices Athens Properties sẽ trở thành mạng lưới phân phối toàn cầu của Berkshire Hathaway HomeServices.

“Huyền thoại xứ Omaha” nhận thấy cơ hội kinh doanh và nhu cầu đầu tư BĐS Hy Lạp tăng mạnh trong thời gian qua, đồng thời kỳ vọng sẽ đạt đỉnh trong vài năm tới.

Một trong những mục tiêu gần đây của công ty là mở rộng kinh doanh sang các bất động sản cao cấp tại khu vực Attica và bất động sản nghỉ dưỡng tại các địa điểm du lịch nổi tiếng Hy Lạp như Crete, Mykonos, Santorini, Messina, Ilia, Paros, Rhodes, Corfu, Skiathos, v.v.

Ban lãnh đạo của công ty dự đoán, không chỉ nhu cầu mua và giá bất động sản ở Hy Lạp sẽ tăng mạnh trong tương lai, mà các bất động sản cao cấp ở Attica và các điểm du lịch nổi tiếng vẫn sẽ có dư địa tăng trưởng cao hơn nữa và chủ yếu mang lại giá trị đầu tư cho tầng lớp trung lưu.

Nguồn: https://www.bhhs.com/

Không có nhận xét nào