Tin Hot

Hy Lạp sẽ mở cửa đón khách du lịch vào tháng 5



Từ 14/5, Hy Lạp sẽ cho phép khách nước ngoài đến du lịch. Tuy nhiên, du khách sẽ phải xuất trình kết quả xét nghiệm PCR âm tính hoặc cung cấp bằng chứng rằng họ đã được chủng ngừa Covid-19.

Bộ trưởng Du lịch Hy Lạp Harry Theocharis nhấn mạnh: “Những người đã tiêm phòng, có kết quả xét nghiệm âm tính hoặc đã khỏi COVID-19 hay có kháng thể đều được chào đón ở Hy Lạp. Chúng tôi sẽ chào đón họ dù các nước có đạt được thỏa thuận về việc này hay không””.

Ông cho biết du khách sẽ phải chứng minh rằng họ đã được chủng ngừa Covid-19 hoặc xuất trình kết quả xét nghiệm PCR âm tính khi nhập cảnh vào Hy Lạp. Bộ trưởng Harry Theocharis cũng cho biết du khách sẽ không còn phải cách ly đồng thời bày tỏ kỳ vọng Hy Lạp sẽ bắt đầu đón du khách từ ngày 14 tháng 5.

Cũng theo bộ trưởng, những người làm việc trong ngành du lịch sẽ được ưu tiên tiêm ngừa Covid-19.

Chính phủ Hy Lạp cho biết nước này là thành viên đầu tiên của Liên minh châu Âu (EU) thông báo một ngày cụ thể bắt đầu đón khách du lịch.

Giới quan sát cho rằng du lịch là ngành công nghiệp chủ chốt của Hy Lạp nên nước này nỗ lực đi trước các quốc gia EU khác và thu hút nhiều khách du lịch hơn, nhằm vực dậy nền kinh tế sau đại dịch.
Tuy nhiên, các chuyên gia cũng lưu ý rằng biến thể của virus corona vẫn đang lây lan ở các quốc gia EU và các biện pháp hạn chế nghiêm ngặt vẫn được duy trì ở các thành phố của Hy Lạp, bao gồm cả thủ đô Athens.

Nguồn: VTV, Travel + Leisure

https://www.youtube.com/watch?v=5qa8FFWQvNI

1 nhận xét:

  1. This reward provides plenty of alternative to earn a ton of in-game foreign money, without having to wager any away. Video games are far 점보카지노 and away the most popular slot as of late. That's because of|as a outcome of} they offer bonus rounds, scatter pays and particular events pretty often.

    Trả lờiXóa