Tin Hot

Chinh phục giấc mơ định cư Châu Âu chỉ trong 1-3 tháng

Cả gia đình 3 thế hệ có thể định cư châu Âu chỉ trong 1-3 tháng? Chương trình định cư Hy Lạp sẽ mang đến cho bạn cơ hội chinh phục giấc mơ châu Âu cực đột phá - cực an toàn ngay thời Covid-19 khi ký Giấy ủy quyền luật sư hoàn tất thủ tục sang tên BĐS và cấp thẻ thường trú ngay tại Việt Nam.



I. 4 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ GIẤY ỦY QUYỀN LUẬT SƯ (POA)


1. Giấy ủy quyền luật sư (POA) là gì?


POA (Power of Attorney) là Giấy ủy quyền. Trong đó, Đương đơn chính ủy quyền cho Luật sư thực hiện thủ tục liên quan đến việc mua BĐS và xin cấp thẻ thường trú Hy Lạp như: mở mã số thuế và nộp thuế BĐS liên quan, mở và quản lý tài khoản ngân hàng …

2. Có những ai tham gia quá trình ký POA?




POA ký tại Việt Nam có sự hiện diện của:

§ Đại diện của Đại sứ quán/Tổng lãnh sự quán,

§ Công chứng viên và phiên dịch viên được chỉ định bởi Đại sứ quán/Tổng lãnh sự quán,

§ Đương đơn chính.

3. Vì sao cần ký giấy ủy quyền luật sư (POA)?


Cho dù bạn thông thạo tiếng Hy Lạp và có thời gian để tham gia vào cả quá trình mua BĐS Hy Lạp, bạn hiểu quy trình thủ tục nhưng bạn vẫn sẽ gặp khó khăn trong việc thẩm định pháp lý của chủ đầu tư và BĐS. Bạn cũng không thể hiểu rõ hay cập nhật kịp thời và chính xác luật di trú Hy Lạp để đảm bảo hồ sơ thành công 100%.

Luật sư tòa án tối cao Hy LạpKOUTSOUKALIS ALEXANDROS

Vì vậy, lựa chọn ký POA với luật sư đã được Đại sứ quán/ Tổng lãnh sự quán thẩm duyệt quyền hạn và tư cách để đại diện cho bạn xử lý thủ tục sang tên BĐS và cấp thẻ xanh là một lựa chọn hoàn hảo.

4. 3 bước ký Giấy ủy quyền luật sư (POA) tại Việt Nam




Bước 1: Luật sư soạn thảo POA và được Đại sứ quán/ Tổng lãnh sự quán thông qua (3-5 ngày)

Bước 2: Luật sư đặt lịch hẹn với Đại sứ quán/ Tổng lãnh sự quán (1-3 ngày)

Bước 3: Ký POA tại Đại sứ quán/ Tổng lãnh sự quán (khoảng 1.5 tiếng, chi phí khoảng 15 triệu VNĐ)

Bạn chỉ cần 7-10 ngày là hoàn thành quá trình ký POA tại Việt Nam.

II. 3 LÝ DO NÊN KÝ GIẤY ỦY QUYỀN LUẬT SƯ (POA) TẠI VIỆT NAM


1. Quy trình an toàn – Hồ sơ đảm bảo


Đại sứ quán/ Tổng Lãnh sự quán Hy Lạp chính là đơn vị thực hiện và công chứng cho Giấy ủy quyền (POA) của bạn và luật sư.



Trước khi ký POA, Đại sứ quán/ Tổng lãnh sự quán sẽ rà soát và thẩm định kỹ lưỡng pháp lý của Chủ đầu tư hay quyền hạn và tư cách của luật sư được ủy quyền. Vì vậy, nhà đầu tư có thể yên tâm tuyệt đối về sự an toàn khi chuyển tiền đầu tư, sang tên BĐS hay xử lý thủ tục di trú.

2.Thủ tục đơn giản nhanh gọn

Mail xác nhận lịch hẹn POA từ Đại sứ quán Hy Lạp


Tổng quá trình ký POA chỉ hết 7-10 ngày kể từ khi Đại sứ quán/ Tổng lãnh sự quán thông qua POA do luật sư soạn thảo.

3. Tiết kiệm thời gian




Thay vì đợi Covid-19 đi qua trong vô định để thực hiện chuyến khảo sát BĐS tại Hy Lạp như lộ trình thông thường, nhằm mục đích nhìn thấy sự hiện hữu của Chủ đầu tư, BĐS và văn phòng luật sư, thì hiện nay, bạn có thể ngồi tại nhà lựa chọn BĐS có pháp lý minh bạch thông qua video hay hình ảnh thực tế và ký POA ngay trong nước. Mọi kế hoạch định cư châu Âu bị trì hoãn đều được thực hiện dễ dàng chỉ trong 1-3 tháng.

Có thể thấy rõ, ký POA ngay tại Việt Nam vừa bảo vệ gia đình bạn thời Covid, đồng thời cũng là cơ hội đột phá có 1 không 2 giúp gia đình bạn chinh phục giấc mơ định cư châu Âu chỉ trong 1- 3 tháng.

Không có nhận xét nào