Tin Hot

Golden Visa Bồ Đào Nha: Con đường nhanh chóng & dễ dàng thành thường trú nhân Châu Âu

Golden visa Bồ Đào Nha với Đầu tư thấp nhất từ 350,000 Euro vào bất động sản với mức đầu tư cạnh tranh

Chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha hiện là con đường đầu tư tối ưu, nhanh chóng và hiệu quả nhất mà ngày càng nhiều các nhà đầu tư từ thế giới và Việt Nam tìm đến với nhiều ưu điểm vượt trội.

Trở thành thường trú nhân của một trong các nước phát triển bậc nhất luôn là mong muốn của nhiều gia đình Việt nhưng đồng thời cũng là một vấn đề nan giải trước tình hình định cư Mỹ EB-5 đang xảy ra tình trạng tồn đọng visa (backlog) dẫn đến thời gian duyệt định cư khá dài hoặc nhiều quốc gia đòi hỏi thời gian cư trú dài trước khi trở thành công dân chính thức như Canada, Australia… Liên minh Châu Âu (EU) trở thành một điểm đến lý tưởng cho định cư tiếp theo của nhiều nhà đầu tư mong muốn nhanh chóng sở hữu thẻ cư trú.

Golden visa Bồ Đào Nha với Đầu tư thấp nhất từ 350,000 Euro vào bất động sản với mức đầu tư cạnh tranh


Chương trình Golden Visa


Chương trình định cư Golden Visa Bồ Đào Nha do chính phủ Bồ Đào Nha triển khai với mục đích tạo điều kiện nhanh chóng cho các nhà đầu tư ngoài EU được cấp quy chế định cư hợp pháp tại quốc gia này thông qua việc đầu tư, có hiệu lực từ ngày 08/10/2012.

Đây là một chương trình có sức hút đối với các nhà đầu tư trên toàn thế giới được thể hiện qua các số liệu khổng lồ: đến 30/06/2018, thông qua chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha, 6.369 thẻ cư trú đã được cấp cho các nhà đầu tư và 10.793 thẻ cư trú đã được cấp cho người phụ thuộc. Thu hút số vốn đầu tư lên đến hơn 3,895 tỷ Euro, trong đó mua Bất động sản chiếm hơn 3,5 tỷ Euro.

Quyền lợi chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha


Với thẻ GOLDEN VISA BỒ ĐÀO NHA nhà đầu tư sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi hấp dẫn, bao gồm:
• Đầu tư thấp nhất từ 350,000 Euro vào bất động sản với mức đầu tư cạnh tranh
• Thời gian xử lý 6-8 tháng để có thẻ thường trú cho cả gia đình
• Thời gian lưu trú tối thiểu yêu cầu chỉ 7 ngày/năm
• Chuyển đổi thành công dân EU sau 5 năm
• Quyền cư trú được mở rộng cho thành viên 3 thế hệ trong gia đình
• Quyền sinh sống, học tập, làm việc và kinh doanh tại Bồ Đào Nha
• Quyền tư do đi lại trong bất kỳ nơi nào trong 26 nước khối Schengen châu Âu
• Khả năng tiếp cận các trường học tốt nhất trên thế giới với chế độ học phí được miễ phí hay ưu đãi như người địa phương

Ưu điểm chương trình Golden Visa


Chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha còn giúp nhà đầu tư giảm bớt những lo lắng và rủi ro liên quan đến:
• Thủ tục hồ sơ đơn giản nhất so với các chương trình khác
• Không yêu cầu về chứng minh nguồn tiền
• Không giới hạn tuổi, yêu cầu về ngôn ngữ, trình độ giáo dục
• Không yêu cầu về điều hành hay kinh nghiệm quản lý
• Không áp dụng chính sách thuế toàn cầu

Dự án đầu tư hiện có


Hiện có 3 phương thức để tham gia chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha nhưng đầu tư vào Bất động sản (BĐS) là cách được nhiều nhà đầu tư Việt Nam ưu tiên lựa chọn lựa vì tính hiệu quả, tiện lợi & nhanh chóng. Theo đó CNW chúng tôi giới thiệu dự án đầu tư vào BĐS với tập đoàn Mercan nhiề năm kinh nghiệm với chương trình Golden Visa.

Nhà đầu tư đầu tư số tiền 350,000 Euro vào bất động sản được cấp phép xây dựng trùng tu công trình khách sạn Panoramic Hotel nằm ở vị trí đắc địa của thành phố du lịch Porto. Đây là khách sạn 4 sao với tỉ lệ đặt phòng luôn cao hơn 70%. Giá trị khách sạn 4 sao này là 12,250,000 Euro, được phân thành 35 suất đầu tư. Khách đầu tư 1 suất của khách sạn này sẽ là người đồng sở hữu với 34 nhà đầu tư khác.

Điểm đặc biệt & ưu việt của dự án:


• Chủ đầu tư (Mercan) cam kết mua lại BĐS sau 5 năm, số tiền đầu tư được hoàn lại 100%
• Nhà đầu tư được hưởng lãi suất 4%/năm, tương ứng 14,000 Euro, tiền lãi chuyển vào tài khoản cá nhân của nhà đầu tư ở Bồ Đào Nha
• Nắm quyền đồng sở hữu BĐS giúp nhà đầu tư yên tâm

Tham gia chương trình Golden Visa Bồ Đào Nha vốn dĩ đã có nhiều ưu đãi, cộng với chế độ hoàn vốn và lợi nhuận hấp dẫn của một dự án Mercan và vị trí siêu đắc địa như điểm nổi trội riêng của dự án, Panoramic Hotel hiện nay một dự án vô cùng hấp dẫn các nhà đầu tư trên toàn thế giới. Nối gót theo thành công của dự án thứ trước của Mercan hết suất trong một tháng rưỡi, dự án này dự kiến cũng sẽ mau chóng tìm được 35 nhà đầu tư thân yêu của mình.

Không có nhận xét nào