Tin Hot

Đầu tư và định cư tại Malta cho 4 thế hệ

Những năm gần đây, Malta thu hút nhiều du khách và nhà đầu tư nhờ vẻ đẹp được ví như hòn ngọc giấu kín, thị trường tài chính ngân hàng thuộc top 3 châu Âu và chính sách đầu tư mở.

Malta mang vẻ đẹp được ví như hòn ngọc giấu kín của châu Âu, điểm du lịch hấp dẫn và trung tâm tài chính quan trọng như “Singapore thu nhỏ”. Nơi đây nổi tiếng với khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới thượng lưu với nhiều du thuyền trị giá hàng triệu Euro neo đậu thường xuyên. Malta cũng được chọn cho kỳ nghỉ dưỡng của hoàng gia Anh, cầu thủ bóng đá David Beckham hay nam tài tử Tom Cruise.

Đầu tư và định cư tại Malta cho 4 thế hệ 1

Quốc gia này thuộc 4 khối kinh tế lớn, được hưởng nhiều ưu đãi về thuế thương mại và tự do đi lại các nước Schengen. Chính phủ nước này còn hỗ trợ nhà đầu tư bằng các chính sách miễn thuế toàn cầu, thuế thu nhập doanh nghiệp thấp nhất 5%, miễn thuế thừa kế, quà tặng, bất động sản. Ngoài ra, thể chế chính trị ổn định, kinh tế tăng trưởng nhanh, thị trường tài chính và ngân hàng của Malta thuộc top 3 toàn châu Âu, sau Thuỵ Sĩ và Luxembourg.

Chính sách định cư tại Malta "thoáng" cùng các lợi ích thiết thực, giúp nhiều người trở thành công dân toàn cầu. Đầu tư định cư Malta có nhiều ưu điểm như hồ sơ một gia đình 4 thế hệ gồm: Vợ chồng, con cái, bố mẹ, ông bà nội/ngoại cùng di trú, không yêu cầu có kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn, ngoại ngữ. Chương trình cũng có lợi cho nhà đầu tư vì chính phủ chấp thuận, sau đó mới tiến hành đầu tư vào trái phiếu loại A được hoàn trả cho nhà đầu tư sau 5 năm với lãi suất lên đến 10% nên có tính an toàn cao.

Sau khi được chấp thuận, thẻ xanh Malta được cấp một lần cho cả 4 thế hệ và gia hạn 5 năm một lần. Điều này cho phép tất cả người sở hữu thẻ xanh có quyền được sinh sống, học tập và làm việc ở Malta. Quy trình xử lý đơn giản, thời gian hoàn thành nhanh 3-6 tháng kể từ lúc nộp hồ sơ. Chính phủ cũng không yêu cầu bắt buộc cư trú đối với nhà đầu tư, bạn có thể ở tại Malta hay Việt Nam trong khi thẻ xanh vẫn được duy trì.

Ngoài những ưu điểm của chương trình, khi sở hữu thẻ xanh Malta, những gia đình hiện có con trong độ tuổi đến trường sẽ được tiếp nhận nền giáo dục chuẩn Anh Quốc, tài liệu học tập đa dạng và miễn phí, giáo dục công lập bắt buộc từ mầm non đến phổ thông trung học, dịch vụ xe đưa đón và giáo trình miễn phí.

Đầu tư và định cư tại Malta cho 4 thế hệ 2

Đồng thời, giáo dục tại Malta đạt tỷ lệ 96,9% sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp. Nhà đầu tư và gia đình sẽ dễ dàng hòa nhập với môi trường sống vì Malta là quốc gia nói tiếng Anh duy nhất trong khối Schengen, tỷ lệ xếp thứ 4 ở châu Âu. Bạn cũng được tiếp cận với hệ thống y tế đạt chất lượng cao thứ 5 trên toàn thế giới.

Với những ưu điểm về chính sách đầu tư định cư cũng như các phúc lợi xã hội tốt, Malta trở thành điểm đến thu hút. Người đầu tư vào Malta cần tuân thủ các yêu cầu gồm: Đầu tư trái phiếu chính phủ là 250.000 Euro, sau 5 năm chính phủ hoàn trả kèm lãi suất lên đến 10%; thuê nhà ở với chi phí khoảng 800 Euro/ tháng; quyên góp chính phủ không hoàn lại 30.000 Euro. Sau 3-6 tháng xét duyệt hồ sơ, nhà đầu tư cùng gia đình sẽ được nhận thẻ thường trú vĩnh viễn.

Đặc biệt, chính phủ cung cấp Gói cho vay tài chính, thay vì mua trái phiếu chính phủ trị giá 250.000 Euro, bạn chỉ cần đầu tư một khoản không hoàn lại 100.000 Euro. Với tổng đầu tư dự kiến chưa đến 200.000 Euro, cả gia đình sẽ sở hữu thẻ xanh Malta và định cư tại quốc gia này.

Quý nhà đầu tư quan tâm đến chương trình đầu tư định cư vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của VIET GLOBAL chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của nhà đầu tư.

Địa chỉ: Lầu 1, 163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận
Tel: 0919.998.518 (Hotline/Zalo/Viber)
Website:https://www.tuvandautudinhcu.net
Email: hcmc@hcv.edu.vn

Không có nhận xét nào